Các địa điểm thuê phòng hội thảo ở Cầu Giấy, Hà Nội

thuê phòng hội thảo

Bạn đang có nhu cầu thuê phòng hội thảo ở Cầu Giấy, Hà Nội? Hãy đến với VPLACE – Với hệ thống bao gồm các địa điểm nằm ở trung tâm của thành phố Hà Nội. VPLACE tự tin có thể phục vụ quý khách hàng với hệ thống phòng hội thảo sang trọng, đầy đủ về trang thiết bị. Kèm theo đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình năng động sẽ phục vụ quý khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng và tin tưởng VPLACE.

Địa điểm thuê phòng hội thảo ở Cầu Giấy

Với sứ mệnh tạo dựng và phát triển hệ thống phòng hội thảo và hội trường lớn nhất Hà Nội. VPLACE đóng vai trò là cầu nối giữa đơn vị tổ chức và khách tham dự thông qua thiết kế hiện đại, không gian đa dạng, dịch vụ tận tâm từ những nhân sự với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phòng hội thảo, hội trường cho thuê tại Hà Nội. VPLACE đã cung cấp một hệ thống phòng hội thảo bao gồm 4 địa điểm nằm tại trung tâm của thành phố Hà Nội.

Tòa 25T2 và 29T2Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Đây chính là 1 trong những địa điểm cho thuê phòng hội thảo của VPLACE. Bao gồm 10 phòng hội thảo cho thuê với sức chứa đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng và tính chất của cuộc hội thảo. Từ những buổi họp ít người từ 8-12 người cho đến các phòng hội thảo từ 50-80-100-130-180-250-300 chỗ. Bàn ghế có thể setup linh động theo nhu cầu của khách hàng hay tính chất của cuộc hội thảo.

thuê phòng hội thảo ở cầu giấy

Phòng hội thảo hiên đại, đạt chuẩn với đầy đủ các thiết bị hiện đại. Với dàn âm thanh được thiết kế phù họp để đảm bảo tất cả khách mời bên trong phòng hội thảo có thể nghe rõ được các thông tin đến từ diễn giả. Cùng với đó là dàn ánh sáng được dàn trải đều khắp phòng đảm bảo để quý khách hàng có thể hài lòng.

Tọa lạc tại tổ hợp N05, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính rất gần khu trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn sang trọng như: Quán Ăn Ngon, Nhà hàng Lã Vọng, Nhà hàng Long Phụng,… Tiếp đến là hầm để xe rộng rãi và đảm bảo an ninh 24/24. Giúp quý khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của VPLACE.

Hội trường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hội trường tại Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội với hệ thống hội trường được trang bị khăn trải bàn, khăn phủ bàn ghế sang trọng, có thảm setup phục vụ cho yêu cầu khách hàng. Đầy đủ trang thiết bị như điều hòa, hệ thống ánh sáng, âm thanh chất lượng tốt, có màn chiếu, máy chiếu, bảng,…

thuê phòng hội thảo ở cầu giấy

 

– Cơ sở vật chất tiện nghi đầy đủ, phù hợp với việc mở lớp học, đào tạo, hay tổ chức hội thảo, hội nghị, với quy mô 20-150 người

– Có bãi gửi xe ô tô lớn, bảo vệ 24/7, camera an ninh

– Giờ thuê linh hoạt: giờ hành chính trong tuần hay cuối tuần

– Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khi có sự cố về kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng phòng

– Có nhiều dịch vụ tiện ích: Lễ tân, teabreak, hoa tươi, thiết kế và in backdrop.

Hội trường VG, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hội trường VG chính là phòng hội trường lớn nhất trong hệ thống của VPLACE. Với sức chứa từ 100-300 chỗ tùy thuộc vào cách setup phòng có bàn hoặc không có bàn. Hội trường đạt tiêu chuẩn quốc tế với diện tích gần 300m2 được trải thảm lịch sự sạch sẽ, sân khấu cao và rộng, đáng lưu ý là trần của hội trường cao 7m – độ cao và thoáng mà ít hội trường nào tại trung tâm Tp Hà Nội có thể đáp ứng được.

thuê phòng hội thảo ở cầu giấy

Có thể setup lưu động :

  1. Kiểu hội thảo có sân khấu (100-200-300 khách)
  2. Kiểu lớp học, hội nghị có bàn (150 khách)
  3. Kiểu chữ U phòng họp (100 khách)

Hội trường tiêu chuẩn bao gồm :

  • Trang thiết bị hiện đại bao gồm: máy chiếu, màn chiếu, hệ thống âm thanh hội trường(loa + 2 micro), bảng trắng, flipchart, điều hòa, wifi miễn phí, bình nước nóng/ lạnh
  • Setup lưu động theo yêu cầu của khách hàng
  • Có máy phát điện thay thế ngay khi có sự cố mất điện
  • Tòa nhà có hầm gửi xe rộng rãi, có nhận giữ xe ô-tô
  • Vị trí trung tâm quận Thanh Xuân thuận tiện cho việc ăn ở của khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ

  • Có tea-break: trà, cà phê, trái cây & bánh các loại
  • Có thiết kế và in ấn backdrop, standee cho sự kiện
  • Cung cấp máy vi tính hoặc laptop theo yêu cầu
  • Đặt chỗ ăn trưa, đặt chỗ nghỉ khách sạn
  • Luôn có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo phòng ốc, trang thiết bị vận hành tốt, không bị gián đoạn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG VIỆT NAM

📌 Hotline: 0912 123 267 – 0989 618 532
📌 Email: hoitruonghanoi@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *